Saturday, January 15, 2011

Pressured..

Ang hirap pala ng ganito...
Sabi ko ngayong college [hindi tulad ng  high school na petiks lang] na magsisipag na ko eh...
Pero kung kailan seryoso na'ko dun pa bumababa grades ko... ang hirap na kunin ung grade na 85, na dati inaayawan ko lang...

Ang hirap din kapag ang professor mo hindi magaling magturo at ang gulong kausap, parang yung board lang yung kinakausap kapag discussion, pagkatapos magagalit pa sa'yo kapag mali ang sagot mo sa tanong niyang hindi mo mawari kuung saang bahagi ng planeta niya napulot... ... Iba naman, mayroong favoritism.. 

Alam ko marami akong mali na ginawa at mga tama na dapat ginawa... pero tulad ng iba kailangan ko matuto at tulungan ang sarili ko, so I pray to God na sana patuloy Niya akong tulungan...

No comments:

Post a Comment